not again!!!????

Saturday, December 31, 2005

down with the old

heto na naman ako at gagawa na naman ng isang taunang ritual ng pagpapakaplastic.


AKO (NA NAMAN) AY GAGAWA NG RESOLUTIONS.


1. FINALLY QUIT SMOKING. i only smoke kasi mabagal ang connection sa internet sa bahay ko. solution, aalis na ako at lilipat

2. FINALLY LOSE WEIGHT AND GO BACK TO THE GYM. dahil pangit na sa health. medyo madali na akong mapagod at wala namang tutulong sa akin.

3. I WISH SOME VANITY GROWS ON ME. madalas hindi sapat yung tama ka o maganda ka. dapat MAS maganda pa.

4. ACCEPT THE POSSIBILITY THAT NOT ALL THINGS THAT WERE MEANT TO BE WILL HAPPEN. parang mali pero tutoo. yan ang bad side the free will.

5. OPEN MYSELF TO LOVE. self exploratory. este explanatory.

6. DOCUMENT EVERYTHING. baka kunin na ako ulit sa planeta ko, kailangan may ma report.

gagawa na lang ulit ako pag tapos na ito.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home